A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

“Nỗi Đau Chẳng Thể Lành” – Đừng để tình yêu chỉ còn là hối tiếc

“Nỗi Đau Chẳng Thể Lành” là ca khúc kể chính câu chuyện của nam ca sĩ Phạm Trần Tú Nguyên, với chất nhạc buồn man mác nhưng thông điệp nhiều suy ngẫm.

“Con phố quen ngày nào gần bên yêu thương ngọt ngào. Người vội xa gạt đi tháng năm không nói câu chào. Thương nỗi đau không lành nát tan nơi con tim này. Hạt mưa như đang khóc thay khoé mi sầu cay” là những câu hát được cất lên mở đầu ca khúc “Nỗi Đau Chẳng Thể Lành”. Đó là một hành trình của nỗi buồn khi tình yêu chia làm hai ngã.

Phạm Trần Tú Nguyên sở hữu màu giọng trầm ấm, với đặc trưng nhấn nhá câu từ, tạo nên sự thú vị trong cách hát của anh. “Nỗi Đau Chẳng Thể Lành” chính là cảm xúc được viết nên từ câu chuyện của anh. Nhưng khi nhìn lại, anh hy vọng, người nghe sẽ luôn trân trọng người yêu bên cạnh mình, đừng để tình yêu trở thành sự hối tiếc. Chẳng có gì là mãi mãi nhưng cứ hạnh phúc với hiện tại đang có.

“Bờ môi kia còn bao vấn vương hương thơm ngày nào. Ngày hôm ấy hai đứa buông tay nhau. Ngươi ra đi sẽ chẳng quay về. Còn mình ta ở nơi phía xa bóng ai vội qua. Hạt mưa đó cũng đã thôi rơi. Giờ nước mắt cũng đã cạn rồi, mong bình yên ở nơi nắng lên, sẽ cho em bình yên” chính là sự cao thượng mà tình yêu cần có sau tất cả. Bởi dù tình cảm không còn nhưng cũng từng là ký ức đẹp của nhau.

Bài hát không quá cao trào nhưng sự kết hợp của câu từ và giai điệu ngũ cung có sự quen thuộc, dễ tạo cảm xúc kết nối với người nghe. Phạm Trần Tú Nguyên yêu âm nhạc từ bé nên giờ sản phẩm của anh luôn chứa nhiều tâm huyết, với ước mơ với nghệ thuật. Sau “Nỗi Đau Chẳng Thể Lành”, người nghe có thể mong chờ các dự án kế tiếp của Phạm Trần Tú Nguyên.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn dầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình
  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.
  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok
  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan