A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Album nhạc phim “Cõng anh mà chạy" lập kỷ lục

Album nhạc phim “Cõng anh mà chạy" trở thành album có lượng đặt trước cao nhất lịch sử truyền hình Hàn Quốc.

Album nhạc phim “Cõng anh mà chạy" lập kỷ lục

Album nhạc phim "Cõng anh mà chạy" được săn lùng. Ảnh: Naver

Theo truyền thông Hàn Quốc, hội chứng “Lovely Runner” (Cõng anh mà chạy) vẫn tiếp tục diễn ra dẫu cho bộ phim đã kết thúc. Album nhạc phim (OST) được phát hành cũng trở thành cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Bộ phim “Cõng anh mà chạy" được phát sóng vào khung giờ thứ 2,3 hàng tuần thuộc đài truyền hình cáp tvN (Biên kịch: Lee Si Eun, Đạo diễn: Yoon Jong Ho, Kim Tae Yeop) gần đây đã tiến hành mở bán đặt trước album OST.

Các đơn đặt hàng trước của album OST “Cõng anh mà chạy" đã vượt quá mức so với số lượng sản xuất ban đầu. CJ ENM - Nhà sản xuất chính cho album này hiện đang thực hiện các bước tăng cường sản xuất, nhằm đảm bảo rằng album sẽ được đưa đến khán giả trong thời gian sớm nhất.

Theo CJ ENM, album OST “Cõng anh mà chạy" là album nhạc phim truyền hình Hàn Quốc đạt số lượng đặt hàng trước cao nhất lịch sử.

Album này bao gồm 54 bài hát, trong đó có 6 ca khúc của ban nhạc Eclipse trong phim, do chính nam diễn viên Byeon Woo Seok (đảm nhận vai Ryu Seon Jae) thể hiện.

Ban nhạc

Ban nhạc Eclipse với giọng ca chính Ryu Seon Jae. Ảnh: Nhà sản xuất

Bản hit “Sudden Shower” của Eclipse thậm chí đã lọt vào Top 4 Melon - bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc, và mới đây ca khúc lọt vào bảng xếp hạng quốc tế Billboard Global 200 với thứ hạng 199.

Cõng anh mà chạy” là một bộ phim tình cảm xuyên thời gian, khi nữ chính Im Sol (Kim Hye Yoon) có cơ hội trở về quá khứ để cứu nam thần tượng mà mình yêu thích - Ryu Seon Jae (Byeon Woo Seok) khỏi cái chết bí ẩn.

Nam diễn viên Byeon Woo Seok gây ấn tượng khi hóa thân thành một idol. Anh có cơ hội thể hiện giọng hát thật của mình với tư cách một ca sĩ chuyên nghiệp. Ban nhạc Eclipse cũng trở nên nổi tiếng, khiến không ít khán giả đề nghị họ sẽ có một sân khấu trình diễn trực tiếp ngoài đời.


Nguồn:https://laodong.vn/giai-tri/album-nhac-phim-cong-anh-ma-chay-lap-ky-luc-1349442.ldo Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan