A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình K lần đầu hát sáng tác của Quân Han mang tên “Bốn mùa yêu em”

“Bốn mùa yêu em” đánh dấu lần đầu tiên Bình K hát ca khúc do Quân Han sáng tác. Cả hai cùng mang đến một bài hát tươi sáng, với ý nghĩa về tình yêu đầy dễ thương.

Bình K sinh năm 1999, tên thật là Nguyễn Tân Bình. Quân Han và Bình K từng học trung trường, luôn giúp đỡ nhau trong công việc và học tập. Khi nghe demo ca khúc của Quân Han, Bình K đã ngỏ lời thể hiện “Bốn mùa yêu em”. Khi thu bài này, có một vài chỗ rất khó để thể hiện đúng sự đáng yêu của bài hát, Bình K cũng đã mất mấy hôm để có thể làm tốt nhất được cảm xúc đến ngày gửi demo cho Quân Han nhận xét. Sau khi hoàn thành, nam ca sĩ cũng chia sẻ vì là lần kết hợp đầu tiên nên cũng còn nhiều thiếu sót.

Quân Han có ý tưởng viết bài này khi vừa gặp lại Bình K và bạn gái. Cả hai yêu nhau và có sự hồn nhiên. Sự hạnh phúc là điều mà Quân cảm nhận được về hai bạn trẻ này. Nhất là khi Bình K có nói một câu với người yêu là dù em có thất thường như bốn mùa, anh vẫn yêu em. Như câu hát mà Quân có viết: “Em ơi em có hay, đôi lời thơ nhung nhớ đêm buông rơi rớt trước thềm. Em nhẹ gieo âu yếm tương tư anh ngẩn ngơ, tìm kiếm Em đến khi thu sang xuân vừa tàn”.

“Bốn mùa yêu em” thuộc thể loại Rnb pha một chút pop. So với các ca khúc trước do Quân Han sáng tác, sự khác biệt ở “Bốn mùa yêu em” có lẽ là về giọng hát của Bình K làm bài hát trở nên đáng yêu hơn. Với sáng tác này, Quân Han muốn gửi tới người nghe ý nghĩa trong tình yêu. Dù tình yêu có như thế đã yêu rồi thì cả hai chỉ muốn làm những điều đặc biệt ấy dành riêng cho nhau, hãy yêu và trân trọng điều đó.

“Thêm bao nhiêu lâu anh đợi em sâu. Phương xa có nghe nỗi lòng anh mong. Nay mai bên nhau dẫu dù ra sao thì vẫn mãi luôn vẹn nguyên mãi luôn thật đẹp. Đừng lo lắng vì lòng anh đã mang phiền lo có giận hờn anh anh chẳng than. Anh chỉ muốn thật gần che chở em, dìu bước em đến nơi bình yên” chính là điều mà khi yêu ai cũng muốn có được, bên cạnh bình yên cùng người mà che chở cho nhau trọn đời.

Quân Han cũng chia sẻ về việc chọn Bình K thể hiện “Bốn mùa yêu em”: “Vì muốn âm nhạc của mình không chỉ dành riêng cho bản thân. Mà những ai muốn thể hiện ca khúc của mình một cách vô tư đáng yêu, thay những lời Quân muốn nói trong ca khúc của mình mang đến cho người nghe cảm giác mới lạ”. Còn Bình K rất trân trọng với lần hợp tác này. Nam ca sĩ hy vọng sau sản phẩm lần này sẽ được hợp tác với Quân Han nhiều hơn trong thời gian tới.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình

  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.

  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok

  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ


Tác giả: minhnguyenngoc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan