A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ca khúc “Bạn không hiểu tôi” do “SKY Music” phát hành bất ngờ hot khắp mạng xã hội

“Bạn không hiểu tôi” bất ngờ trở nên viral trên nền tảng mạng xã hội TikTok. Ca khúc này nhanh chóng “leo thang” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Tiếp tục trở thành hit lớn từ sau “Phi hành gia” cũng do “SKY Music” phát hành trên các nền tảng nhạc số.

“Bạn không hiểu tôi” do ca sĩ Hoàng Văn Sáng thể hiện và cũng là người viết lời cho bài này. Còn phần nhạc được Nhật Chan thực hiện với nhà sản xuất Homies Studio. Đến hiện tại, ca khúc này có gần 70 nghìn video trên TikTok sử dụng. Với nhiều nội dung video khác nhau, “Bạn không hiểu tôi” được các TikToker chèn nhạc vào tạo nên hiệu quả, mang đến tiếng cười cho người xem. Bài hát nhanh chóng lọt Top 50 Spotify Việt Nam.

Trong “Bạn không hiểu tôi”, đoạn viral nhất chính là chorus: “Nghĩ về tương lai, cuộc sống sau này. Con đường mà mình đã chọn đoạn phía trước nhiều chông gai. Nhưng vẫn quyết tâm bước tiếp, con đường mà mình đam mê. Dẫu chẳng dễ dàng mình phải cố gắng vượt qua” và phần brigde “cay đắng cuộc đời mình, lúc tôi rơi nước mắt, không có ai bên cạnh nhưng rồi vẫn bước đi, chỉ là hai chữ làm vì đam mê, cố gắng vượt qua”.

Với phần lời đơn giản, dễ hiểu và dễ nhớ, ca khúc này nhanh chóng “ghi” vào tai nghe của mọi người. Thông điệp của “Bạn không hiểu tôi” lại khiến nhiều người đồng cảm. Khi nhìn người khác thì đừng vội phán xét, đánh giá vì ai cũng có cuộc sống của riêng mình. Cuộc sống luôn đặt ra những thử thách, khó khăn: “Mình từ đôi bàn tay trắng cố gắng đi lên. Gặp nhiều điều khó khăn, không bao giờ lùi bước. Thành công trong sự nghiệp mình phải biết trân trọng”.

Dù những thành công có được đôi cũng khiến người ta chịu nhiều tổn thương: “Những gì mình đang có mặc người đời cười nói. Tôi không cần phải quan tâm, làm những gì mà mình thích. Bạn nói tôi không được đừng nên phán xét một ai. Không biết họ đang làm gì, bạn và tôi không giống nhau. Con đường tôi bước đi chỉ tôi mới hiểu được” bởi sau tất cả chỉ có bản thân bạn mới hiểu chính mình cần gì, là ai.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình

  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.

  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok

  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ


Tác giả: minhnguyenngoc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan