A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Jackie Luu tung EP “Journey Of Love” hát về hành trình cảm xúc trong tình yêu

EP “Journey Of Love” như một chuyến xe của cảm xúc về tình yêu, với những ngọt ngào lẫn hờn trách. Dự án này được Jackie Luu thực hiện hoàn toàn trong khoảng thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Jackie Luu tên thật là Lưu Quang Trung, hiện tại đang là artist - music producer hoạt động tại TP. HCM. Jackie Luu là thành viên của GANGTAYVANG (GTV) - một team nghệ sĩ và sản xuất âm nhạc. Thời điểm hiện tại, Jackie Luu đang theo đuổi dòng nhạc pop, RnB, soul. Quan điểm âm nhạc của Jackie Luu cũng như GTV đó là truyền tải những thông điệp thích cực thông qua ngôn ngữ vũ trụ - âm nhạc.

Âm nhạc là biểu tượng cho sự đam mê cháy bỏng, khát khao cống hiến và năng lượng chữa lành. Jackie Luu mang tới chính là EP sắp phát hành mang tên “Journey Of Love”. Đây là một EP kể về hành trình tình yêu từ một chàng trai cho tới khi trở thành một người đàn ông. Những sản phẩm Jackie Luu đã phát hành: Giáng Sinh Diệu Kỳ, I Can Believe, Bí Mật, Em Trông Mong Điều Gì, Em Đang Thế Nào, Một Mình Anh Buồn.

Ngoài ra, Jackie Luu từng tham gia nhiều show diễn và chương trình để tích lũy thêm kinh nghiệm âm nhạc như: Univision 2014 tại Azerbaijan, 3 bài hát tham dự Bài Hát Việt trong 2014, 2015, chung kết Sao Mai 2017 (cùng nhóm VK), liveshow Young Hit Young Beat 2014, 2015 (cùng nhóm 5Focus), liveshow Trời và đất - Tùng Dương (cùng nhóm VK), liveshow Tuổi thơ tôi – Hồng Nhung, Bằng Kiều (cùng nhóm VK), liveshow Thank You – Đinh Mạnh Ninh (cùng nhóm 5Focus) và Sao Đại Chiến (cùng Hoàng Tôn).

Việc giãn cách xã hội kéo dài, Jackie Luu dành nhiều thời gian cho sáng tác nhạc. EP “Journey Of Love” ra đời với 5 ca khúc mới và 1 đoạn outro: Have A Goodnight (Intro), Perfect Body, Hứa Làm Gì, Ngày Mai, Into Love và G9 (Outro). RnB và pop là dòng nhạc chủ đạo xuyên suốt EP lần này.

Have A Goodnight và Into Love là 2 ca khúc được anh hát hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đây cũng là 2 ca khúc có tiết tấu trong EP, đưa người nghe vào một không gian âm nhạc đầy lãng mạn, bay bổng. Với Have A Goodnight, Jackie có viết đầy phóng khoáng: “Night, and the time is passing by. Why are you still staying awake? Life, is too hard to take control. Just free your soul away”. Đến Into Love thì chứa sự cô đơn: “My life was stuck for so long. How will be going on. Nobody makes me move on. Spend the day all alone”.

Perfect Body, Hứa Làm Gì, Ngày Mai là những ca khúc hát bằng tiếng Việt, với nhiều cảm xúc chậm rãi hơn. Trong Hứa Làm Gì, Jackie Luu đầy hờn trách: “Không yêu nhau thì thôi bước đi. Không yêu nhau đừng gieo giông bão sóng xô nơi này. Con tim thôi ngủ yên tiếc chi những điều xa vời” hay sự tiếc nuối, níu kéo vô vọng trong Ngày Mai: “Ngày mai chúng ta không còn thuộc về nhau nữa đâu. Hoàng hôn khép mi em ngăn từng giọt nước mắt rơi. Hôm nay là ngày cuối, xin cho ta được yếu đuối. Tình yêu đến đây thôi hãy tạm biệt nhau nhé em”.

Riêng Perfect Body lại là một điểm nhấn khác biệt nhất trong EP này, khi âm nhạc của ca khúc cởi mở, phóng khoáng và giàu ẩn dụ. Với EP “Journey Of Love”, Jackie Luu cho thấy tài năng sáng tác và tư duy hiện đại trong cách sản xuất nhạc. Với những chiêm nghiệm về tình yêu mà EP mang lại, chạm vào cảm xúc của người nghe ở nhiều khía cạnh.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn dầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình
  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.
  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok
  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan