A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lâm Nguyên tung MV “Có 1 người” lấy nước mắt người xem

Trở lại với ca khúc “Có 1 người” tự sáng tác, giọng ca Lâm Nguyên vẫn giữ được phong cách âm nhạc quên thuộc với người nghe. Anh còn đầu tư mang đến MV nhiều cảm xúc.

Lâm Nguyên là giọng ca đã có nhiều sản phẩm ra mắt trên thị trường nhạc Việt. Các ca khúc như “Chạy trốn cô vy”, “Lời nguyền cá tháng 4”, “Đẹp” đều do anh sáng tác. Qua đó, có thể thấy khả năng sáng tác đa dạng và chất giọng phù hợp với nhiều dòng nhạc của Lâm Nguyên. Trở lại với “Có 1 người”, nam ca sĩ khai thác thế mạnh pop – ballad cùng cách kể chuyện nhiều cảm xúc.

Lâm Nguyên cho biết: “Ca khúc được hoàn thành trong 3 năm. Đây vốn là thể loại mà tôi đã theo đuổi trong suốt thời gian qua. “Người đi cùng ta từ điểm bắt đầu, chưa chắc sẽ ở lại cùng ta nơi kết thúc” cùng với hình ảnh người con gái trong câu nói này được tôi tái hiện lại trong bài hát “Có 1 người”. Đó là những ý tưởng để tôi viết nên ca khúc này”.

“Có một người chịu đựng cùng anh chẳng than vãn một lời. Có một người tựa vào bờ vai mỗi lúc anh chơi vơi. Xuân hạ thu đông em vẫn đợi, Trao trọn thanh xuân không nghĩ ngợi. Có mội người từng mơ nhẫn cưới, Nhưng anh không thể giữ lời” hay “Người từng hứa sẽ chẳng cách rời đến nay chẳng thể chung đôi. Người từng xem như mối duyên trời, thế nhưng lại vẫn đánh rơi. Phản bội lời hứa hai đứa suốt đời chung đôi. Chỉ bởi vì anh một giây nóng vội. Buồn không em ơi? Hận không em ơi sao vẫn chẳng than van nửa lời” do Lâm Nguyên viết có cách kể chuyện lớp lang.

Nội dung MV bám sát câu chuyện ca khúc muốn kể. Đó là một đôi trẻ yêu nhau từ thời thanh xuân đến một đám cưới đầy ắp hạnh phúc. Nhưng rồi thời gian làm mọi thứ phai nhạt, người thứ ba xuất hiện như một sự thức tỉnh cho cả hai. Lúc ấy, khoảng cách dường như đã quá xa vời để níu lại tình cảm vốn có.

Thông qua bài hát và MV “Có 1 người”, Lâm Nguyên muốn nhắn gửi đến những cặp đôi đang yêu nhau hãy trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau, bước lùi một bước có thể sẽ không bao giờ bước tiếp cùng nhau được nữa. Hãy luôn quan tâm, chia sẻ và lắng nghe đối phương, một lần hờ hững có thể sẽ không kịp quan tâm lần nữa. Hãy yêu nhau bằng một tình yêu bao dung, cùng nhìn về tương lai, bỏ qua những lỗi lầm trong quá khứ. Biết tha thứ thì mới có thể cùng nhau sửa sai.

Với những gì đã thể hiện trong “Có 1 người”, Lâm Nguyên cho thấy sự tiến bộ và làm mới âm nhạc của mình. Anh chia sẻ: “Những tâm tư tình cảm, những suy nghĩ, kỷ niệm tôi gửi gắm vào những bài hát sắp tới vẫn sẽ là thể loại Ballad, những bản tình ca buồn chơi vơi. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ thử sức với thể loại nhạc rock. Trong năm 2022, tôi sẽ phát hành nhạc ít hơn để có thể tập trung tạo ra những giai điệu và lời bài hát chạm được tới trái tim người nghe”.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình

  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.

  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok

  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan