A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LEO (Zero9) trở lại với ca khúc đầy da diết “Gửi lại thanh xuân”

Ra mắt “Gửi lại thanh xuân” mở màn dự án với hai ca khúc mới, LEO kết hợp cùng JBin. Cả hai từng là thành viên của nhóm nhạc Zero9, nên sự trở lại này rất được fan đón nhận.

“Gửi lại thanh xuân” là bản ballad như tua lại những cảm xúc ngọt ngào của tình yêu tuổi trẻ. Chủ đề thanh xuân luôn gợi nhắc người nghe về khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời. Đó là những ký ức tuyệt vời mà hai người từng bên nhau được giữ trọn vẹn vào ca khúc này. LEO với giọng hát đầy bay bổng kết hợp cùng chất rap đậm chất tự sự của JBin càng làm bài hát lắng đọng hơn.

Sinh năm 2000, LEO tên thật là Hà Văn Quốc Thắng, là thành viên nhóm Zero9. Là em út của Zero9, đảm nhận vai trò visual nên lúc nhóm còn hoạt động, giọng hát của LEO ít được chú ý. Đến khi nhóm tan rã, LEO liên tục ra mắt sản phẩm cá nhân và cho thấy được thực lực của bản thân. Trong dự án âm nhạc mới ra mắt “Thanh xuân”, LEO không chỉ hát mà còn tự sáng tác hai ca khúc “Gửi lại thanh xuân” và “Dừng lại thương đau”.

Ca khúc “Gửi lại thanh xuân” sẽ mở màn dự án lần này của LEO. Và cũng là sản phạm đánh dấu sự kết hợp giữa hai cựu thành viên Zero9 LEO và Jbin. Điều này làm cho các fan thích thú, bởi các thành viên không hoạt động chung nhưng vẫn hỗ trợ nhau.

“Thời gian cứ thế trôi thật nhanh, không giống như là tranh, càng vẽ thì ta càng làm cho nó phai nhanh. Ngày tháng ấm áp khi đó ta còn nhau dưới sân trường, hẹn ước mai sau này ta sẽ có nhau. Và nay chúng ta đã lớn, cũng đã trưởng thành hơn, ta có tất cả chỉ là không có nhau thôi” là câu hát chứa hết tâm tư của ca khúc “Gửi lại thanh xuân”. Khi yêu, người ta luôn mong vào cái kết hạnh phúc. Nhưng đường đời dài, đâu ai biết trước tương lai. Để rồi tất cả những lời hứa giờ chỉ còn là quá khứ.

Tuy vậy, ca khúc này không quá bi lụy hay mang tạo cảm giác lê thê cho người nghe. LEO và JBin chọn thể hiện “Gửi lại thanh xuân” nhẹ nhàng và đầy hy vọng. Như phần rap của JBin thể hiện: “Thanh xuân, lỡ đánh mất, không còn đâu. Yêu thương, nếu không nói chẳng có nhau. Giây phút, đôi mắt em như muốn nói rằng điều đó đúng, anh phải giữ em cho riêng mình. Đừng để hối tiếc vì chỉ sống được một lần. Đừng để trôi qua nhiều điều hối hận trăm lần. Em nở nụ cười là lúc đấy anh như tản chảy. Nắm lấy cơ hội đừng lãng phí tuổi đôi mươi này”.

Luôn giữ niềm tin vào hạnh phúc, vào tình yêu, ca khúc gửi đến ý nghĩa đầy tươi sáng dù hát về chia tay. Âm nhạc của LEO luôn cho thấy chất giọng tốt, sáng tác vừa vặn với phong cách của anh. Với “Gửi lại thanh xuân”, LEO đã chuẩn bị cho dự án dài hơi sắp tới. Sau ca khúc này, anh sẽ ra mắt “Dừng lại thương đau”, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho mọi người.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình

  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.

  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok

  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan