A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Min.T đầy hạnh phúc với Hannie trong ca khúc mới “Nhớ”

Bộ đôi “Tỏ Tình Hoàn Mỹ” Min.T và Hannie đầy tình tứ trong MV ca khúc mới “Nhớ”. Bản ballad đầy cảm xúc kể câu chuyện gặp lại nhau sau khoảng thời gian yêu xa mùa dịch của các cặp đôi.

“Nhớ” được sáng tác bởi Đức Anh, với giai điệu nhẹ nhàng về tình yêu. Khoảng thời gian giãn cách xã hội vừa qua, nhiều cặp đôi phải yêu xa. Chỉ còn có những cuộc hẹn qua mạng xã hội, qua màn hình điện thoại, laptop. Đến thời điểm bình thường mới, nhiều cảm xúc được vỡ òa khi các đôi gặp lại nhau. Đó cũng chính là ý nghĩa mà Min.T muốn gửi đến qua ca khúc này, thông qua sự phân phối rộng khắp các nền tảng nghe nhạc trong nước và quốc tế từ “SKY Music”.

Trước khi MV ra mắt chính thức, bản demo “Nhớ” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mạng xã hội, khi nhận hàng trăm nghìn lượt xem và tương tác. Điều này chứng tỏ sức hút của bản ballad này và sự mong chờ của người nghe. “Vì yêu rồi thương rồi chẳng thể kìm những nhớ mong. Tiếc là chẳng thể đến bên em ngay bây giờ đây. Ngay bây giờ đây, chỉ cần em chờ sẽ chờ muộn phiền như biến tan sẽ có ánh nắng xua tan những phút giay dịu êm” chứa bao nhớ nhung, dồn nén tình yêu. Min.T đâu chỉ có những viral về hình ảnh nam thần mà còn có chất giọng đẹp, ấm áp. Ca khúc “Nhớ” là một tổng thể vừa vặn bắt tai người nghe.

Đặc biệt, MV “Nhớ” còn có sự xuất hiện của Hannie. Sinh năm 1998, Hannie có tên thật là Lê Bảo Hân. Năm 2019, Hannie lần đầu ra mắt công chúng với tư cách ca sĩ solo. Cô là thế hệ đàn em chung công ty quản lý với nhóm nhạc Zero9, được dẫn dắt của “ông bầu” Tăng Nhật Tuệ. Thời gian gần đây, cô nàng còn gây chú ý khi kết đôi cùng Min.T tại gameshow hẹn hò “Tỏ Tình Hoàn Mỹ”. Trước đó, Hannie cũng lên tiếng phủ nhận khi dùng hình ảnh yêu nhau của mình để quảng bá tên tuổi. Với chemistry của cả hai, MV này khiến nhiều fan thích thú, mong chờ bản song ca từ Min.T và Hannie.

Sinh năm 1996, Min.T tên thật là Nguyễn Minh Tú. Anh từng làm thực tập sinh tại Hàn Quốc, thuộc dự án D1verse của công ty RBW. Đây là công ty chủ quản của nhóm nhạc đình đám MAMAMOO. Hiện tại, anh đã về Việt Nam hoạt động với tư cách ca sĩ solo. Sở hữu vẻ ngoài nam thần, Min.T nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ khi còn là thực tập sinh. Đến nay, anh chứng tỏ sự đa năng của bản thân. Ngoài âm nhạc, anh còn có thể diễn xuất. Nhất là khi anh đã tham gia diễn xuất trong MV “Lựa Chọn Mai Sau” của nam ca sĩ, hot TikToker SOBE. Do đó, các fan rất hy vọng cả hai nam thần này sẽ có màn hợp tác cùng nhau.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn dầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình
  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.
  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phênền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok
  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan