A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mùa lễ ngọt ngào với “Noel love” và “Christmas wish”

Những ngày cuối năm mang đến cho mọi người nhiều cảm xúc ấm áp. Đây cũng là thời điểm đẹp để nghệ sĩ ra mắt các ca khúc ý nghĩa cho dịp lễ. “Noel love” và “Christmas wish” là hai ca khúc thú vị mà “SKY Music” mang đến cho mọi người như một lời chúc cuối năm.

Christmas wish – Nuwie

Nuwie vừa hát vừa sáng tác ca khúc “Christmas wish”, do Ben Phạm sản xuất. Như dưới MV ca khúc này có đề “ngần ngại chi anh ơi, nói ra những lời yêu”, mùa cuối năm luôn là cơ hội tuyệt vời cho một lời tỏ tình. Trong không gian ngập tràn niềm vui lẫn cảm xúc của giáng sinh, tình yêu sẽ càng thăng hoa khi đủ can đảm mở lời. “Christmas time is right around the corner. Ngoài kia tuyết đang rơi. Nhớ mặc ấm ngồi cạnh lò sưởi anh ơi. Vì đông sẽ thêm rét buốt, khi không có em, liệu anh có nghe. Những bài hát em viết tặng anh?” câu hát tỏ tình đầy dễ thương mà giọng ca Nuwie gửi đến người nghe.

“Để hạnh phúc này chẳng phải là điêu. Tựa vai anh, em thấy nhịp đập chợt tăng nhanh. Oh I need you near. Ngoài trời tuyết đang rơi vương trên mắt em, vào đêm giáng sinh em thầm mong được tình yêu. Cuối năm này em chỉ ước có anh, ở cạnh thật lâu vì lỡ trót yêu anh nhiều” tình yêu là “Christmas wish” lãng mạn mà bất kỳ ai cũng hy vọng. Mùa cuối năm cũng là mùa của tình yêu. Do vậy, ca khúc này có thể thay lời muốn nói cho các trái tim đang yêu, cần lắm một chút động lực mở lời yêu.

Noel love - billtruyen và Gallest

“Một đêm noel nồng say là có em trong vòng tay. You are the present. That’s will make my winter day” là câu hát thể hiện trọn vẹn ý nghĩa ngọt ngào của ca khúc “Noel love”. Bài hát được sáng tác và trình bày bởi billtruyen và Gallest. Hai nghệ sĩ trẻ mang đến bầu không khí đầy lãng mạn với phần beat của XNBC. Xuyên suốt ca khúc là những câu hát đầy lời “có cánh” dành cho cô gái mà chàng trai trong bài yêu, như “dáng trông thon thả, bước đi đon đả, không em thì sẽ không một ai, cùng từng lời anh viết trong ô vở, ngọt ngào trong hơi thở, nguyện đi cùng em đến một mai”.

“Đêm noel, ngắm sao đêm bên bờ hồ. Nhìn nhau miên man, tay nắm tay trên con phố. Khiêu vũ dưới ánh đèn đường, kỷ niệm này đem giấu cất. Em là món quà đêm noel, anh luôn trân trọng yêu quý nhất” có thể xem là câu hát lãng mạn nhất trong “Noel love”. Nó gợi nhắc đến một phân đoạn trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng “La La Land”. Còn gì tuyệt vời hơn khi giáng sinh được tay trong tay bên cạnh người mình yêu.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình
  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.
  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok
  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan