A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ra mắt “Hạ có em”, LEO chia sẻ hâm mộ nam ca sĩ nổi tiếng Charlie Puth

“Hạ có em” thuộc thể loại RnB, với nỗi niềm đi tìm ý nghĩa của tình yêu là gì. Qua giọng ca của LEO, sáng tác của Minh Phương trở nên sâu lắng và đầy cảm xúc.

Sinh năm 1999, LEO tên thật là Nguyễn Hoàng Phú Linh. Anh sở hữu màu giọng đầy nhẹ nhàng, càng làm ca khúc “Hạ có em” trở nên dễ chịu khi nghe. Trong quá trình thu âm ca khúc này, LEO mất khá nhiều thời gian trong việc tập luyện để có thể lột tả được những cảm xúc trong từng câu hát mà không mất chất giọng riêng. Lúc bắt đầu thu, anh cứ nghĩ sẽ nhanh nhưng mà đến lúc thực hiện thì quá khó. Hát ở ngoài nó khác nhưng đến lúc hát mic cộng thêm việc đeo tai nghe nữa nên là cứ phải thu đi thu lại cho hay nhất.

Còn với Minh Phương chỉ mất 2 ngày để viết xong ca khúc “Hạ có em”. Nhạc sĩ cho biết: “Người ta vẫn hay bâng khuâng về việc tình yêu là gì. Tôi cũng vậy cũng, tự hỏi mình như thế và có thể xem đây là những tâm tư trả lời muốn gửi gắm vào bài này. Thật ra, ca khúc này tôi viết không lâu vì cảm xúc lúc đấy nó đến bất chợt nên mình cũng chắp bút vào là xong”.

Lời bài hát có đoạn: “Dưới những bông hoa mùa hạ. Khi màu đỏ rực ẩn hiện trong hoàng hôn. Trong đám lá hoang vu, tình yêu đôi bàn tay bé nhỏ đến và chạm vào em với ngàn thương nhớ, và hỏi em những câu hỏi chưa lời giải đáp. Yêu là gì, bao lâu, bao giờ” đầy ý thơ mà Minh Phương mang đến. Và cũng cho thấy rõ nội dung bài hát, khi yêu đôi lần người ta cũng thắc mắc cách nó bắt đầu.

“Mối tình của em bắt đầu vì đủ loại lý do. Nhưng khi tất cả được nói ra và thực hiện. Chúng đều có một điểm chung là những ngôi sao băng trên cao, là khoảnh khắc ánh sáng từ bầu trời” là sự mô tả đầy ẩn dụ nhưng thật đẹp đẽ về tình yêu. Có tình yêu đi đến cùng của hạnh phúc là kết hôn. Cũng có tình yêu đầy tiếc nuối chia tay trong dang dở. Nhưng “chút nắng gắt đâu làm nên mùa hạ”, rồi chúng ta sẽ vẫn yêu dù bao lần tổn thương.

LEO có cách hát rất phóng khoáng, có sự bay bổng trong nhả chữ. Nhờ đó, anh giúp giai điệu bài hát dễ đọng lại nơi người nghe hơn. LEO chia sẻ: “Trong âm nhạc, Charlie Puth là nghệ sĩ có ảnh hưởng đến tôi nhất. Tôi định hướng bản thân theo phong cách toàn diện, vừa có thể hát, sáng tác và thậm chí làm beat. Tôi luôn tìm tòi và học hỏi những vị tiền bối có sức ảnh hưởng để trau dồi cho bản thân và giúp cho bản thân ngày càng phát triển”.

LEO may mắn khi được sinh ra trong một gia đình có dòng máu nghệ thuật . Bố mẹ của anh làm về nghệ thuật vì vậy anh cũng được thừa hưởng niềm đam mê đó. LEO cũng được tiếp xúc với các anh chị ca sĩ khá sớm nên dần cũng bắt đầu tập tành định hướng riêng cho bản thân và nghiêm túc đi theo con đường mình chọn. Hiện tại, nam ca sĩ đang tập trung tập sáng tác để trong tương lai có thể hát một ca khúc của chính mình.

 

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình
  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.
  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok
  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan