A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TBEAR hát về mối tình đầu của chính mình trong ca khúc mới “Những năm tháng đó”

Mang đến bản RnB có chiều sâu, kể về chính mối tình đầu của mình, TBEAR khiến người nghe đầy thổn thức và xúc động trong ca khúc “Những năm tháng đó”.

“Những năm tháng đó” là một màu sắc âm nhạc rất khác nữa đến từ giọng ca TBEAR. Lần này, anh mang đến ca khúc có câu chuyện mang tính riêng tư hơn nhưng khi nghe lại có thể chạm đến tâm tư của mọi người. Ca khúc là những nỗi nhớ về một tình yêu thanh xuân đầy tiếc nuối. Đó như một cuốn băng tua lại ký ức về tình đầu, chất chứa tâm tư của chính TBEAR.

TBEAR cho biết: “Bài hát được lấy từ cảm xúc thật khi mối tình đầu mối tình đầu bị tai nạn không qua khỏi. Hai năm sau, tôi đã viết bài hát này khi bệnh trầm cảm vừa hết và chỉ mất 15 phút để viết ra. Thuộc thể loại RnB, ca khúc lần này sẽ nhẹ nhàng, sâu lắng mang nhiều cảm xúc hơn. Đây cũng là 1 trong 3 bài hát có giai điệu mang nhiều tâm tư về tình yêu của tôi”.

“Tình đầu cứ thế qua nhanh như cơn mơ bao đêm để lại nước mắt trên mi, vì cố níu lấy yêu thương. Rồi giật mình thức giấc, đâu biết em đành lòng rời xa, nhặt lại từng mảnh vụn vỡ tan sau mỗi đêm dài” là những lời ca đầy tự sự mà TBEAR gửi đến người nghe. Âm nhạc có lẽ như một cách chữa lành cho bất kỳ trái tim tan vỡ nào. “Những năm tháng đó” là tình yêu thanh xuân tươi đẹp và nhiều nước mắt của TBEAR nhưng rồi anh vẫn luôn giữ niềm tin cho mọi thứ.

Ca khúc dẫu buồn nhưng cũng thắp lên niềm hy vọng nơi người nghe: “Người để lại nhiều vết thương giờ còn khá đau. Hai hàng mi buồn quá lâu, giờ bầu trời mây đen xám màu. Buông đi bao tương tư quên hết. Chuyện không vui hôm nay xin kết. Cứ phải cố giữ mãi làm gì vì người đã không còn bên đành, để yêu thương trọn vẹn đem cho người sau”.

Gần đây, TBEAR rất đầu tư quay MV cho các ca khúc của mình. Với “Những năm tháng đó”, anh cũng mang đến MV với màu sắc chủ đạo khá u buồn, được quay tỉ mỉ. MV này như một nơi để nam ca sĩ thể hiện hết tâm tư vào từng khung hình. Anh chia sẻ: “Thật ra, nghề nghiệp chính của tôi là đạo diễn và editor cho nhiều dự án truyền thông vừa và nhỏ, nên chi phí cũng không quá khó khăn để làm các sản phẩm, và hứa hẹn những sản phẩm tiếp theo sẽ bùng nổ hơn về hình ảnh lẫn ý tưởng”.

Với con đường âm nhạc, TBEAR định hướng rằng: “Với dòng nhạc của cá nhân tôi thì cũng không quá kén người nghe. Thay vì phải chọn làm nhạc thể hiện cá tính bản thân hay chiều theo số đông, tôi nên uyển chuyển kết hợp 2 thành 1 để vừa thể hiện được cá tính riêng cũng như "lấy lòng" được đại đa số nghe nghe. Sau ca khúc này, tôi sẽ tiếp nối cảm xúc cảm “Những năm tháng đó”, sau đó nữa là những sản phẩm thật sự bùng nổ hơn”.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình
  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.
  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok
  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan