A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Yuanth trở lại với ca khúc hát hoàn toàn bằng tiếng Anh

Với cá tính âm nhạc rõ ràng, Yuanth luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người nghe. Nữ ca sĩ vừa ra mắt ca khúc mới “You are mine” hát hoàn toàn bằng tiếng Anh.

“You are mine” là một sáng tác của chính Yuanth nhưng mãi mới tìm được bản phối phù hợp. Đôi khi ý tưởng ban đầu của Yuanth là một giai điệu với lời tiếng Anh, nên muốn giữ nguyên cảm xúc của bài hát.

Nếu lo lắng hạn chế người nghe khi hát bằng tiếng Anh, Yuanth nghĩ khác: “Thật ra, mình nghĩ người Việt Nam cũng rất thích các ca khúc US-UK. Gần đây nhất, mình thấy ca khúc “To the moon” của Hooligan, một nhạc Việt Nam phát hành ca khúc tiếng Anh cũng đã được đón nhận. Nên mình nghĩ yếu tố này không ảnh hưởng đến sự đón nhận của người nghe nếu đây một ca khúc hay”.

Yuanth lấy ý tưởng từ tính chiếm hữu trong tình yêu để viết ca khúc này. Thật ra, người ta nói không mãi mãi tình yêu cũng vậy. Không ai thuộc về ai hoàn toàn. Khi yêu chúng ta thường trở nên ích kỷ, bởi biết rằng đối phương không phải của mình. Yuanth nghĩ về điều đó lấy ý tưởng cho ca khúc này.

Khi hát bài này, Yuanth những cảm xúc lẫn lộn: “Thật ra cũng , cũng không. bài này nội dung hơi thái quá. Khi hát ca khúc này, mình cảm thấy tiếng nói của nội tâm, nhưng tình cảm không thể cưỡng cầu. Nên khi đối phương thay lòng, thường mình cũng không níu kéo. Mình thu đi thu lại suốt 3 năm nên kỷ niệm đáng nhớ giờ mình cũng không nhớ nỗi”.

Với “You are mine”, câu hát nhớ nhất chắc “the world stopped when you said “I do”, so why you wanna leave?”. Thế giới dừng lại khi anh nói anh cũng yêu em vậy giờ anh muốn rời đi. Yuanth thích suy nghĩ rằng tại thời điểm đó, người đó cũng thật lòng. Nữ ca nghĩ chính bản thân họ cũng không biết họ sẽ thay lòng tại thời điểm đó.

Với ca khúc này, Yuanth muốn nhắn nhủ với người nghe, đời này ít nhất hãy yêu hết mình một lần, yêu đến mức khóc lên khóc xuống, ít nhất một lần. Đừng yêu kiểu chừng, tự cản chân mình. Nhưng chỉ nên thử một vài lần thôi, tuổi già đau lưng lắm, đừng đau tim nữa. Sau ca khúc này, Yuanth muốn tham dự một hoặc vài cuộc thi để khẳng định tên tuổi của bản thân.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình
  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.
  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phênền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok
  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan