A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vỡ òa cảm xúc trong đêm nhạc tri ân dành tặng sinh viên năm cuối trường Báo

Tối 30/6, chuỗi sự kiện tri ân dành tặng sinh viên năm cuối Học viện Báo chí và Tuyên truyền - Phút Cuối 2023 đã khép lại bằng đêm nhạc hội đong đầy cảm xúc. Sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình thức đã làm cho đêm nhạc trở thành một kỷ niệm khó quên, nhất là đối với các bạn sinh viên khóa 39.

Với chủ đề “Nơi ta dừng chân”, Phút Cuối 2023 do Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã tạo ra một trạm dừng đặc biệt làm điểm đến để sinh viên cuối khóa nhìn lại những kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ trong 4 năm đại học. Trong không gian này xuất hiện hình ảnh băng ghế nghỉ chân - biểu tượng cho sự kết nối giữa sinh viên khóa 39 với tuổi thanh xuân rực rỡ dưới Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Thầy Giám đốc Học viện – Phạm Minh Sơn mong rằng, K39 sẽ có buổi tối thực sự ấn tượng để mãi đi vào trong ký ức của các bạn
Thầy Phạm Minh Sơn, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền mong rằng, K39 sẽ có buổi tối thực sự ấn tượng để mãi đi vào trong ký ức của mỗi người

Sau một tháng diễn ra chuỗi hoạt động đồng hành ý nghĩa, đêm nhạc tri ân Phút Cuối 2023 là điểm dừng rực rỡ, đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc và lắng đọng với những giây phút khó quên. Đêm nhạc được chia thành 3 chương: “Một ngày nắng khác”, “Góc phố lên đèn” và “Nơi ta dừng chân” đã tái hiện lại những năm tháng thanh xuân rực rỡ của sinh viên năm cuối.

Ban tổ chức tri ân các sinh viên khóa cuối tiêu biểu trước khi ra trường
Ban tổ chức tri ân các sinh viên khóa cuối tiêu biểu trước khi ra trường

Ở chương đầu tiên “Một ngày nắng khác”, các bạn sinh viên được trở về với bầu không khí nhiệt huyết và tinh thần rạo rực của tuổi trẻ khi mới bước chân vào cánh cổng Đại học. Đặc biệt, “đặc sản” Kịch Báo chí cũng xuất hiện trên sân khấu Phút Cuối 2023, mang đến những tiếng cười rộn rã và cả những giây phút sâu lắng đầy hoài niệm.

Chương 2 của đêm nhạc “Góc phố lên đèn” mở ra với ca khúc “Đôi mươi” đánh dấu sự thân quen của các bạn sinh viên sau khi đã trải nghiệm nhiều điều mới và gặp gỡ nhiều người. Đây là giai đoạn rực rỡ và say mê của sinh viên khóa 39 đang theo đuổi khát vọng, cảm xúc của đêm nhạc từ đây được đẩy lên cao trào.

Những kỷ niệm thanh xuân được tái hiện trong các tiết mục văn nghệ
Những kỷ niệm thanh xuân được tái hiện trong các tiết mục văn nghệ

Sự thăng hoa trong cảm xúc đạt đến độ “chín muồi” khi bước vào chương 3 với tên gọi “Nơi ta dừng chân”. Đây là giai đoạn đánh dấu sự kết thúc của 4 năm thanh xuân cháy bỏng. Tại thời điểm này, chuyến tàu mang số hiệu 39 đã đi đến điểm cuối trạm dừng và đến lúc phải nói lời tạm biệt.

Thời khắc các bạn sinh viên sắp ra trường hát vang ca khúc “Phút Cuối”, cả hội trường trở nên lắng đọng với nhiều cảm xúc bồi hồi, lưu luyến. Những chàng trai cô gái tuổi 18 năm nào đã chính thức trưởng thành và bắt đầu một hành trình mới.

Phút Cuối 2023 được đông đảo sinh viên quan tâm và đến tham dự
Phút Cuối 2023 được đông đảo sinh viên quan tâm và đến tham dự

Đêm nhạc Phút Cuối 2023 - Nơi ta dừng chân là món quà tinh thần ý nghĩa gửi tặng sinh viên khóa 39 như một lời tri ân đối với những đóng góp của họ trong 4 năm đại học. Đêm nhạc diễn ra thành công không chỉ là sự khép lại của những kỷ niệm, hồi ức ngọt ngào mà còn mở ra một hành trình mới.

Đình Trung


Nguồn:https://tuoitrethudo.com.vn/vo-oa-cam-xuc-trong-dem-nhac-tri-an-danh-tang-sinh-vien-nam-cuoi-truong-bao-228266.html Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan