A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Có gì trong sản phẩm âm nhạc của Á hậu Ngọc Hằng?

Ca khúc đầu tiên của trưởng nhóm Slaydies - Á hậu Ngọc Hằng - chính thức ra mắt.

Có gì trong sản phẩm âm nhạc của Á hậu Ngọc Hằng?

Á hậu Ngọc Hằng có sản phẩm âm nhạc đầu tay. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Lấn sân ca hát, Á hậu Ngọc Hằng lấy nghệ danh Hera Ngọc Hằng. Cô ra mắt MV "Yếu lòng", đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp.

Nội dung ca khúc “Yếu lòng” là lời tự sự của cô gái về mối tình của mình. Vì yếu lòng, cô vội vàng yêu chàng trai hiện tại nhưng vẫn còn vương vấn tình cảm với người trước đó.

Những giằng xé, mâu thuẫn của cô gái được thổ lộ qua lời bài hát. Chưa từng trải qua tình yêu, nhưng Hera thể hiện trọn vẹn cảm xúc của một người con gái đã trải qua những trạng thái khác nhau trong tình yêu, từ sự lạnh lùng đến cung bậc cảm xúc đầy phức tạp của nhân vật khiến người xem không thể rời mắt.

Ngọc Hằng cho thấy khả năng vũ đạo điêu luyện, kết hợp ăn ý với bạn diễn Gia Huy. Cô cũng tự thực hiện phân cảnh đứng trên cây đàn piano và ngã xuống dù bị ngã chấn thương.

"Tôi và anh Gia Huy đã dành 3 buổi để cùng biên đạo động tác và tập luyện phần vũ đạo. Trong những buổi tập luyện, hai anh em phối hợp ăn ý để tạo ra những màn vũ đạo ấn tượng và đồng điệu nhất. Cả hai đều mong muốn sự kết hợp này mang đến sự hòa hợp trong từng động tác để trở nên tự nhiên và thể hiện được hết câu chuyện của bài hát một cách giàu cảm xúc nhất", Ngọc Hằng tiết lộ.

Á hậu Ngọc Hằng được công bố là trưởng nhóm Slaydies. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Á hậu Ngọc Hằng được công bố là trưởng nhóm Slaydies. Cô chọn phong cách thời trang trẻ trung, cá tính. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bài hát "Yếu lòng" là một bản ballad được nhạc sĩ Hưng Cacao sáng tác, phần ca từ mang đến một cảm giác gần gũi, giai điệu da diết. MV được sản xuất bởi ê-kip Film 55s Production do Ứng Duy Kiên đảm nhận vai trò đạo diễn.

MV không chỉ là bước đột phá trong sự nghiệp của Ngọc Hằng mà còn đánh dấu màn chào sân của thành viên đầu tiên trong nhóm nhạc Slaydies. Nhóm nhạc Slaydies quy tụ 4 hoa hậu, á hậu sẽ ra mắt trong năm 2024.

Ngọc Hằng bước ra từ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022 với danh hiệu Á hậu 2. Khi thi quốc tế, cô mang về thành tích Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023. Ngọc Hằng được đánh giá cao nhờ thành tích học tập, thể thao cùng với nhiều tài năng: MC, hát, nhảy, đánh đàn, võ thuật.


Nguồn:https://laodong.vn/giai-tri/co-gi-trong-san-pham-am-nhac-cua-a-hau-ngoc-hang-1326290.ldo Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan