A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đội pháo hoa Canada mang cực quang, âm nhạc lễ hội sôi động đến Đà Nẵng

Đêm ngày 10.6, đội thi Hands Fireworks đến từ Canada mang đến khán giả màn trình diễn với tên gọi “Cực quang” tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023.

Đội pháo hoa Canada mang cực quang, âm nhạc lễ hội sôi động đến Đà Nẵng

Màn trình diễn mở đầu của đội pháo hoa Canada. Clip: Thùy Trang

Đây là năm đầu tiên đội tuyển Hands Fireworks góp mặt tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, đội mang tới phần trình diễn có tên "Cực quang" - giới thiệu một trong số những tác phẩm của âm nhạc điện tử Canada thông qua ánh sáng và những sắc màu.

Trên nền nhạc sôi động của 14 bản nhạc, màn trình diễn có tên tạo nên những dải ánh sáng khắc hoạ hiện tượng thiên nhiên đẹp mắt.

Những hiệu ứng của màn trình diễn mang cảm hứng đầy lãng mạn về xứ sở lá phong xa xôi đến từ vùng Bắc Cực – nơi những người dân hồn hậu cùng bên nhau hát ca, tiệc tùng, khiêu vũ để đón mùa hè về.

Ông Alain Bouthillier - chỉ đạo đội pháo hoa Canada chia sẻ: “Sau một khoảng thời gian dài mọi người phải ở nhà vì COVID-19, việc được đến Đà Nẵng gặp gỡ nhau tại DIFF đã mang chúng ta đến gần nhau hơn, giúp Canada và Việt Nam xích lại gần nhau hơn. Và những gì chúng tôi cố gắng làm là ăn mừng sự thật thế giới đã không còn khoảng cách nữa”.

Dưới đây là những hình ảnh từ phần thi của đội Canada:

 

 

 

 

 

 


Nguồn:https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/doi-phao-hoa-canada-mang-cuc-quang-am-nhac-le-hoi-soi-dong-den-da-nang-1203206.ldo Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan