A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn ca múa nhạc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu biểu diễn tại Tiểu đoàn công binh 792

Nằm trong kế hoạch biểu diễn phục vụ quân và dân Côn Đảo, tối 20-9, Đoàn ca múa nhạc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã biểu diễn phục vụ cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn công binh 792 (Ban CHQS huyện Côn Đảo) chương trình nghệ thuật mang tên “Biển đảo quê hương”.

Với các tiết mục ca múa ngợi ca tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ, phần trình diễn của các nghệ sĩ Đoàn ca múa nhạc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thật sự là món quà quý giá, sự động viên tinh thần nơi đảo xa đối với Tiểu đoàn công binh 792 nói riêng và các lực lượng vũ trang trên đảo nói chung.

Đoàn ca múa nhạc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu biểu diễn tại Tiểu đoàn công binh 792

Song tấu đàn bầu, đàn nhị ca khúc “Việt Nam ơi” trong chương trình nghệ thuật “Biển đảo quê hương”.

Phát huy truyền thống vẻ vang “mở đường thắng lợi” của Binh chủng Công binh, trải qua 31 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ của Tiểu đoàn công binh 792 đã vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, được thủ trưởng các cấp và cấp ủy, chính quyền địa phương đánh giá cao, được nhân dân tin yêu.

Đoàn ca múa nhạc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu biểu diễn tại Tiểu đoàn công binh 792

Khán giả hết sức hài lòng với chương trình nghệ thuật của Đoàn ca múa nhạc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. 

Song song với nhiệm vụ thi công công trình, huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, Tiểu đoàn công binh 792 còn tập trung huấn luyện đồng bộ các nội dung kỹ thuật thi công sát với thực tế chức năng, nhiệm vụ trong từng giai đoạn. Bên cạnh đó, tiểu đoàn cũng tổ chức tập huấn, bồi dưỡng cán bộ, nâng cao trình độ, khả năng tổ chức thực hành huấn luyện của đội ngũ cán bộ các cấp. Đến nay, 100% cán bộ đã tổ chức huấn luyện theo phân cấp; rèn luyện bộ đội sử dụng thành thạo các loại vũ khí, khí tài, trang bị công binh có trong biên chế; xây dựng, luyện tập các phương án bảo đảm công binh trong các nhiệm vụ kế hoạch tác chiến của Ban CHQS huyện Côn Đảo.

Đoàn ca múa nhạc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu biểu diễn tại Tiểu đoàn công binh 792

Tiết mục “Trường Sa, Hoàng Sa trong trái tim ta”.

Với Đoàn ca múa nhạc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, sau thời gian dịch bệnh Covid-19, từ lãnh đạo đến các nghệ sĩ của đoàn đã có sự chuẩn bị công phu, bài bản cho các chương trình nghệ thuật. Ra Côn Đảo lần này, các nghệ sĩ của đoàn tự hào mang lời ca tiếng hát phục vụ quân và dân nơi huyện đảo tiền tiêu, đồng thời góp phần tô thắm thêm truyền thống, phẩm chất cao quý của Bộ đội Cụ Hồ nơi đảo tiền tiêu phía Đông Nam của Tổ quốc.

HÀ THÀNH


Nguồn:https://www.qdnd.vn/van-hoa/doi-song/doan-ca-mua-nhac-tinh-ba-ria-vung-tau-bieu-dien-tai-tieu-doan-cong-binh-792-743593 Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan