A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ nhân hit “Túy âm” Xesi kết hợp T.R.I trong bản tình ca buồn “Ngày tình nhân”

Mang đến những giai điệu ballad giàu cảm xúc, sự hòa giọng của Xesi và T.R.I trong “Ngày tình nhân” mang đến nhiều bất ngờ cho người nghe vì quá ăn ý. Chemistry từ hai nghệ sĩ thể hiện được sự man mác buồn của ca khúc này.

Valentine vốn là dịp để các cặp đôi thể hiện, bày tỏ tình cảm của mình đến đối phương. Chính vì vậy, nó cũng gắn liền với những kỷ niệm đặc biệt trong cuộc yêu của nhiều người. Những kỷ niệm càng sâu đậm thì ta càng khó chấp nhận nó chỉ là quá khứ, vĩnh viễn không còn thuộc về ta thêm một lần nào nữa. “Ngày tình nhân” ấy nhìn thấy người mình từng thương viết tiếp trang truyện mới của cô. Bạn nhận ra, đã đến lúc mình phải buông bỏ. Nhưng người ta biết bạn sẽ chẳng thể làm được ngay, nên chỉ hôm nay thôi, bạn xin phép được nhớ về người ta lần cuối.

Đó là những dòng đề mà ca khúc “Ngày tình nhân” gửi đến người nghe. Thay vì những ca khúc ngọt ngào, hạnh phúc về tình yêu, Xesi và T.R.I gửi đến mọi người những cảm xúc sâu lắng qua ca khúc “Ngày tình nhân”. Đó là những dư âm còn lại của ký ức ngày cũ. Đó là chân tình còn vương vấn dù hai người đã rời xa nhau. Cả hai nghệ sĩ đầy dây dứt nhưng cũng đầy lãng đãng với bài hát này.

Xesi cho biết: “Mình nghĩ niềm vui, nỗi buồn đều là những cảm xúc bình đẳng và là những gia vị thiết yếu của cuộc sống này. Kỷ niệm càng vui thì mất đi rồi sẽ càng buồn, càng buồn thì thoát ra được sẽ càng vui. Mình đơn giản chọn viết về lúc “càng buồn” đó. Một bài hát buồn tất nhiên thông điệp của mình không phải khuyên mọi người hãy buồn đi. Mình chỉ đồng cảm với những trái tim còn lưu luyến kỷ niệm cũ, không ai ép các bạn phải quên ngay. Nếu còn nhớ hãy cứ buồn và tiếc nuối, đó là biểu hiện của một trái tim còn tràn đầy tình yêu thương, dù là khóc hoặc cười, với em đều thấy tuyệt vời”.

Trong lần kết hợp với Xesi này, T.R.I cảm nhận về nữ ca sĩ: “Đây là một khoảng thời gian lâu nhất từ trước tới giờ mà hai anh em sau những lần hứa hẹn mới có dịp để làm cùng nhau. Với ca khúc “Ngày tình nhân”, mình và Xesi thấy là một dự án rất thú vị và cũng đáng để mong đợi. So với những ca khúc trước đây, về mặt sản xuất thì cũng không có gì quá là khác biệt. Đây là một sản phẩm mà lần đầu tiên hai anh em có dịp làm chung với nhau nên tinh thần cũng sẽ thoải mái hơn và có vẻ tự tin hơn so với những ca khúc khác”.

T.R.I có tên đầy đủ Nguyễn Đức Trí, sinh năm 1999. Anh được biết đến với vai trò nhà sản xuất nhạc. Anh có phong cách âm nhạc khá đa dạng, từ lofi đến ballad. T.R.I cũng sở hữu chất giọng nhẹ nhàng và từng khiến nhiều người thổn thức với các ca khúc riêng. Vừa qua, anh còn gây chú ý khi tham gia “The Heroes” cùng team với Han Sara. Còn Xesi sinh năm 2000, tên thật là Trần Hải Yến. Nữ ca sĩ quá nổi tiếng với ca khúc “Túy âm”. Luôn gắn mình với các ca khúc mang giai điệu ngũ cung bắt tai, Xesi luôn biết cách làm mới âm nhạc của mình. Với “Ngày tình nhân”, Xesi kết hợp đầy ăn ý cùng T.R.I để khoe được những khía cạnh mới trong cách xử lý ca khúc.

“Góc phố quen nơi ta từng gặp gỡ nay hoá muộn sầu. Em vẫn tìm kiếm cảm giác lần đầu mà ngỡ như chưa quên mình đã mất nhau. Tay nắm tay, tình nhân, trao từng nụ dưới ánh đèn màu vì thế gian này hạnh phúc luôn ngập tràn. Chỉ mỗi em bị lãng quên phũ phàng?” hay “ngày tình nhân ấy ai đã nói với anh lời thương, em nghe tim mình vỡ tan ra những xót xa trong thầm lặng, ngày tình nhân riêng em thật cô độc , níu giữ những điều viển vông làm mình đau, ngày tình nhân ta đã từng hứa yêu nhau đậm sâu, đâu nghĩ một ngày mình cách xa như là ta chưa từng quen” đều gợi những tâm tư buồn man mác cho người nghe.

Với ca khúc “Ngày tình nhân”, Xesi và T.R.I mang đến một lựa chọn thú vị cho mọi người, để nghe và vùi mình trong những giai điệu ballad. Dù câu chuyện bài hát có buồn đến đâu nhưng tình yêu sẽ luôn là những kỷ niệm hạnh phúc. Hãy luôn trân quý những điều đó, dẫu buồn nhưng sẽ thật hạnh phúc khi nghĩ về khoảng thời gian từng có nhau.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình
  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.
  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok
  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ

Tác giả: minhnguyenngoc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan