A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Homin kết hợp cùng Minh Phương trong ca khúc buồn “Ai Mang Mưa Về Thành Phố”

Là một sáng tác của Minh Phương, qua sự thể hiện của giọng ca Homin, “Ai Mang Mưa Về Thành Phố” chứa dựng nhiều kỷ niệm, cảm xúc về tình yêu đã qua.

“Mùa sang thu, từng cơn gió chan hòa và từng tia nắng nhẹ nhàng ôm lấy trái tim ta. Tôi nơi đây chờ đợi người mong cho có nhau suốt cuộc đời. Sau tất cả, chỉ muốn yêu thương đừng rời xa” là mở đầu ca khúc Ai Mang Mưa Về Thành Phố”. Qua đó, thể hiện sự mong chờ nhưng vô vọng về một tình yêu đã qua đi. Ngay từ tựa bài hát đã cho thấy tính ẩn dụ, mưa ở đây ngụ ý cho nước mắt của nỗi buồn. Thành phố trở nên xám xịt khi tình yêu rời đi.

Sau “Trái Tim Ôm Lấy Lặng Im”, Minh Phương tiếp tục cho thấy khả năng sáng tác, với chất liệu về tình yêu nhưng cách kể lại giàu hình ảnh hơn: “Ai mang mưa về thành phố đông người qua. Bao yêu thương còn đâu vì người đã xa. Vấn vương trên mi ướt nhòa. Bao yêu thương bàn tay giữ lấy. Nhưng con tim người trao ta chẳng thấy. Để lòng đầy chơi vơi như thế người, có thấy xót xa”. Có lẽ, tình yêu luôn là chủ đề bất tận trong âm nhạc nhưng mỗi nghệ sĩ lại mang đến khía cạnh, cảm xúc riêng.

Homin vẫn đầy day dứt, bay bổng với “Ai Mang Mưa Về Thành Phố”. Trong MV lyric bài này, anh chọn hát ở trạm xe buýt thể hiện đúng nội dung ca khúc. Người vẫn mãi chờ đợi nhưng kết quả thì đã biết trước nhưng trái tim vẫn chỉ muốn làm điều nó muốn. Khi anh hát rằng: “Ai mang mưa về thành phố ta từng qua. Đây chính nơi cả hai chúng ta đã hẹn hò, dưới cơn mưa ướt nhoà. Sao mưa chẳng ngưng rơi. Để nỗi nhớ kia mãi cất lời. Hạnh phúc xa vời, yêu thương buông lơi”. Nhưng sau cơn mưa trời lại sáng thôi, cất nỗi buồn rồi lại bước tiếp.

Sau “Ai Mang Mưa Về Thành Phố”, Homin bật mí: “Kế hoạch sắp tới của mình thì không muốn chỉ dừng lại là ca sĩ mà muốn lấn sân sang diễn viên. Mình muốn mình trở thành một nghệ sĩ đa năng nên hiện tại đang không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức để giúp bản thân mình phát triển nói riêng và giúp T.A Team phát triển nói chung. Và cũng rất mong mọi người sẽ theo dõi, đồng hành, ủng hộ Homin và cũng như là T.A Team”.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn dầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình
  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.
  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok
  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan