A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tray D và Yoon khắc họa bức tranh tình yêu tan vỡ trong ca khúc “Tìm Về Nơi Em”

“Tìm Về Nơi Em” vẫn là bài hát về chuyện tan vỡ trong tình yêu nhưng với thông điệp rằng, luôn tôn trọng và trân quý tình yêu đừng để mọi thứ trở nên muộn màng.

“Tìm Về Nơi Em” là một bản ballad kể về những cảm xúc sau chia tay: “Giận hờn em mang theo câu thở dài. Phiền muộn trong em theo cơn mệt nhoài. Tiếng khóc em vang bên tai. Dừng lại câu yêu là đúng hay sai? Vài lần anh uống, giấu đi giọt sầu. Anh không biết bắt đầu lại từ đâu? Đắm đuối tim anh nguyện cầu. Ngược dòng ký ức ôm lấy niềm đau. Anh lang thang trong chiều thu cuối, tìm lại những chốn cũ nơi ta từng qua”.

Tray D cho biết: “Cảm hứng viết ca khúc này từ một câu chuyện tình yêu buồn. Mình nghĩ đây không phải là một chủ đề quá mới mẻ nhưng nó cho mình rất nhiều cảm hứng. Nhất là những câu chuyện chia tay, chuyện tình yêu tan vỡ. Mình là một người họa sĩ và khắc họa lên bức tranh bằng ngôn từ của mình thôi. Và khi có chất liệu thì bức tranh đã gần như hoàn thành chỉ là trong bao lâu. Mình đã bỏ ra một khoảng thời gian vừa đủ để căn chỉnh và mài giũa tạo nên một sản phẩm cân đối, hoàn thiện nhất”.

Câu hát “Trong chiều tay với khi em dần xa. Còn lại nơi đây chỉ riêng mình anh. Ôm trọn giấc mơ trong cơn mưa lạnh tanh. Bóng tối cuốn em đi rồi. Lối vắng kia vẫn riêng tôi trong chiều thu lá rơi” thể hiện rõ ràng nhất thông điệp của bài luôn tôn trọng và hạnh phúc trọn vẹn với tình yêu đang có, đừng để mọi thứ trở nên muộn màng.

Sinh năm 2001, Tray D tên thật là Trương Minh Dũng. Còn Yoon sinh năm 1995, tên thật là Nguyễn Quốc An. Cả hai có cùng cảm xúc, màu sắc chung về âm nhạc. Đó là dư âm của những nỗi buồn và những khía cạnh tan vỡ của tình yêu. Tray D chia sẻ: “Tụi mình tình cờ biết nhau nhờ âm nhạc. “Tìm Về Nơi Em” đánh dấu sự kết hợp của mình và Yoon”.

Ra mắt ca khúc giữa lúc dịch bệnh vẫn chưa ổn định, Tray D và Yoon cũng có sự lo lắng nhất định. Nhưng cả hai làm nhạc với mong muốn cống hiến sức sáng tạo đến với mọi người bằng âm nhạc. Với Tray D, giá trị sản phẩm quan trọng hơn rất nhiều. Ca khúc về tình yêu sẽ luôn có sự đón nhận nhất định từ người nghe. Sau “Tìm Về Nơi Em”, Tray D sẽ ra 1 album solo trong tương lai, 1 album gồm ít nhất là 3 bài hát.

Trong “Tìm Về Nơi Em”, Tray D thích câu hát “dừng lại câu yêu là đúng hay sai”. Đó là câu tâm đắc nhất, nếu đặt bản thân là một người đnag phân vân giữa việc tiếp tục hoặc dừng lại một mối quan hệ khi đã trải qua một quãng thời gian đủ lâu để gắn bó bên nhau. Khi đã nếm trải qua đủ dư vị của tình yêu, từ ngọt ngào cho đến cay đắng thì quyết định đó mang một phần nào sự mông lung và đắn đo cho nhau. Đó không phải câu hỏi có lời giải đáp ngay cho nhau được.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn dầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình
  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.
  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok
  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan