A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kim Kim Gà hát về yêu xa trong ca khúc mới “Điều diệu kì”

“Điều diệu kì” được Kim Kim Gà sáng tác và hát về chính câu chuyện tình yêu xa của mình. Nữ ca sĩ mang đến sự nhẹ nhàng và cảm xúc trong ca khúc ý nghĩa này dành cho những trái tim yêu xa.

Kim Kim Gà tên thật là Nguyễn Phạm Kim Hoàn, được biết đến như nhạc sĩ, ca sĩ sáng tác nhiều ca khúc. Với “Điều diệu kì”, cô cũng thể hiện cả hai vai trò hát và sáng tác. Cô cho biết: “Ý tưởng viết bài hát đến cũng khá bất chợt, từ kỷ niệm 3 năm yêu nhau của mình và “anh bạn thân”. Nhưng bản thân lại không suy nghĩ ra được món quà nào ý nghĩa và anh ấy cũng đang ở xa, việc tặng quà cũng trở nên khó khăn. Nên mình nảy ra ý định viết một ca khúc, về câu chuyện của cả hai, về những gì mà mình dành cho anh ấy. Từ đó, ca khúc này được ra đời. Vì bài hát mang nhiều ý nghĩa nên mình đã mất khoảng 4 tháng từ khâu lên ý tưởng cho đến khi hoàn thiện”.

“Điều diệu kì” thuộc thể loại pop ballad mang màu sắc vui tươi của tình yêu tuổi trẻ. Thật ra, sở trường của Kim Kim Gà là những bản ballad mang màu buồn da diết. Vì vậy khi viết ca khúc này, cô thực sự phải thay đổi hết tất cả cách nhìn nhận, cách viết, ca từ để viết ra một bài hát vui tươi như thế. Đó chính là sự khác biệt rất lớn với những ai yêu mến giọng ca của nữ ca sĩ này.

Với sáng tác này, Kim Kim Gà muốn gửi đến người nghe ý nghĩa rằng: “Mình đang yêu xa nên một phần hy vọng rằng người ấy sẽ vui và yên tâm hoàn thành tốt công việc để sớm trở về sau khi sáng tác này. Ngoài ra, mình cũng muốn gửi đến các bạn một lời nhắn, khi yêu sẽ phải trải qua những khoảnh khắc vui buồn, cả giận hờn và đau thương. Nhưng hãy nhớ tình yêu của bạn và đối phương luôn là một điều diệu kì đẹp đẽ nhất trên đời, hãy yêu hết mình và vui vẻ hết mức nhé”.

“Điều diệu kì” gói gọn những cảm xúc của nữ ca sĩ dành cho một người đặc biệt. Khi hát, cô như có cơ hội thổ lộ lòng mình một cách bộc trực và chân thành nhất. Có lẽ vì thế mỗi câu từ trong bài đều có ý nghĩa với Kim Kim Gà. Nếu để chọn ra câu hát thích nhất, có lẽ câu “nếu bên anh là một điều diệu kì thì khó khăn kia chẳng là nghĩa lý”. Đối với cô, đây là câu hát truyền tải trọn vẹn tinh thần của cả bài. Nếu đã được ở bên nhau, một việc tưởng chừng như khó khăn nhưng cuối cùng cũng làm được thì những gian nan, khó khăn xảy ra trong mọi mối quan hệ đều là tất nhiên và không gì là không thể vượt qua. Vì bước khó thực hiện nhất mình đã làm được rồi, thì những điều khác chẳng đáng là gì hết.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình

  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.

  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok

  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ


Tác giả: minhnguyenngoc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan