A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Những sắc màu âm nhạc đầy chất riêng, nhiều tự sự

Là những bản nhạc giản đơn những giàu cảm xúc, indie như đưa người nghe vào một thế giới nhiều tự sự của người nghệ sĩ. Cùng “SKY Music” mang đến một chút chill từ playlist indie đầy chất riêng.

Cách nào để có em – Hữu Stream

Hữu Stream mang đến bản nhạc đầy tâm tình với những thổn thức tình yêu mang tên “Cách nào để có em”. Anh hát trong bài: “Anh không hiểu tình yêu là thế nào gặp được trăm người cũng không ai như em. Hay là bối rối con tim anh hằng mong từng đêm. Từ lần đầu gặp được em khiến con tim anh thẫn thờ nhớ nhung vì say em nên bầu trời kia bình yên” đầy ý tứ đẹp, thể hiện tình cảm đầy tươi sáng.

Với “Cách nào để có em”, Hữu Stream mang đến cách hát đầy mới mẻ, giai điệu nhẹ nhàng. Giọng ca trẻ cũng có phần lời “rất gì và này nọ”: “Mẹ anh bảo chỉ cần em nói có thì từ nay về sau chẳng còn ai dám ngó. Vì cuộc đời này của anh chỉ có em, nếu liếc mắt đưa tình chắc là anh không dám thử. Anh là chàng hoàng tử ngồi miệt mài cùng câu ca. Còn em là công chúa mà cả đời này anh thương”. Nam ca sĩ làm ca khúc có sự hóm hỉnh, đáng yêu khiến người nghe có thể mỉm cười.

Love again – Shai và Tins

Cùng sinh năm 2003, Shai và Tins cùng kết hợp với nhau trong ca khúc “Love again”. Shin tên thật là Nguyễn Đức Thái, còn Tins tên đầy đủ là Nguyễn Lâm Đăng Khoa. Dù có chia xa nhưng tình cảm vẫn còn đó, hai người dành cho nhau những quan tâm, lo lắng. Đó là cảm xúc mà “Love again” mang lại cho người nghe: “Dù có biết bao những sai lầm. Anh thực sự không muốn thấy nước mắt của em phải rơi”.

“Qua bao yêu thương nay đã hoá tàn tro hơi ấm của bàn tay nay đã xa vút bay. Anh chưa thể quên bao nhiêu là ký ức với tất cả những khoảng khắc trân trọng từng phút giây. Biết bao yêu thương nhưng là quá khứ. Tất cả kết thúc chỉ còn giá như. Nơi đây cô đơn chỉ còn mỗi anh vùi trong đống buồn đau nên thôi xin em quay về đi” là những bày tỏ chân thật, sự tiếc nuối và níu kéo nhưng chưa chắc mọi thứ trở về như xưa. Shai và Tins đã mang đến nhiều suy tư, hứa hẹn sẽ có nhiều ca khúc đáng nghe trong thời gian tới.

Nơi nào có tình yêu - Koushen và Hồng Nhung

“Em lang kiếm tìm hoài vì mối tình đầu chẳng dài được bền lâu. Thức trông đêm ngóng ngày chờ từng tháng đợi người cùng cạnh kề về sau. Đâu ai yêu mãi một người mà cứ chạnh lòng vì chẳng được hồi âm. Thân cô nhỏ bé chừng này giờ thấy mệt nhoài ngồi chờ một tình yêu” là những câu hát đậm chất chill do Koushen và Hồng Nhung mang đến qua ca khúc “Nơi nào có tình yêu”. Cả hai tài năng trẻ đầy ăn ý khi kết hợp cùng nhau với bản nhạc rất cuốn người nghe.

“Có chuyến xe nào bắt sang kia không biết để anh quá giang đường vào tim em. Ánh mắt ta chạm nhau cả bầu rực sáng từ màu buồn xua hết làn mây đen… Ta biết nhau trải qua quá nhiều lần thương xót đều không muốn tim mình lỡ phải vắng ai kia. Em muốn anh qua chơi hơn là direct. Up tin nổi bật thay vì story” là cách viết lời rất trẻ trung, hợp với tai nghe những người trẻ. Ngôn từ đầy mới mẻ và cách hát của Koushen và Hồng Nhung chắc chắn sẽ làm cho “Nơi nào có tình yêu” sẽ ở lại lâu trong playlist người nghe.

Nguyện yêu em mãi – MinhTan và Denn

“Nguyện yêu em mãi” như một bản tình ca đầy cảm xúc, ngọt ngào đến từ Denn và MinhTan. Ca khúc mang đến một không gian âm nhạc dịu dàng có thể làm tan chảy bất cứ trái tim nào, hứa hẹn trở thành bài hát tỏ tình của giới trẻ. Chỉ có độ dài 2 phút 30 giây, “Nguyện yêu em mãi” tạo cảm giác “thèm” khiến người nghe phải replay liên tục bài hát này. Có giai điệu pop – ballad pha chút lofi nhẹ nhàng cộng với chất giọng bay bổng từ Denn càng làm ca khúc trở nên thi vị và ngập tràn cảm xúc.

Producer trẻ MinhTan mang đến những chất liệu bắt tai, nghe như tiếng chuông gió lao xao tạo nên sự khác biệt cho “Nguyện yêu em mãi”. Còn Denn thả vào ca khúc một làn gió mát bằng giọng hát trầm ấm, không quá ồn ào. Sự kết hợp từ hai nghệ sĩ trẻ này mang đến một bản tình ca mùa hè không thể nào dịu dàng hơn. “Nguyện yêu em mãi” có phần lời đầy hình ảnh so sánh đẹp như một bài thơ tình như “anh yêu giọt nắng vương trên môi mềm, anh yêu một thoáng mưa rơi nhẹ nhàng, xin mưa rơi mãi cho anh thêm phút bên người” hay “và em ơi, em có biết bao mùa nắng cháy trên cao, bao mùa lá úa hư hao, con tim anh yêu riêng mình em thôi”. Ca khúc không có nhiều cao trào nhưng chắc chắn giai điệu du dương sẽ lưu lại trong người nghe.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình

  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.

  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok

  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ


Tác giả: minhnguyenngoc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan