A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

“Đắm chìm” – Bản tình ca đầy thổn thức của giọng ca trẻ Đặng Tuấn Vũ

“Màu mắt em, là bao vỡ nát câu chuyện chúng ta, trên môi anh còn vương vệt son em trao” chỉ câu hát này cũng cho thấy câu chuyện đầy da diết mà giọng ca trẻ Đặng Tuấn Vũ mang đến trong ca khúc “Đắm chìm”.

Đặng Tuấn Vũ, sinh năm 1996 sở hữu giọng hát trầm ấm và cảm xúc. Đặc biệt là trong ca khúc vừa ra mắt mang tên “Đắm chìm”. “Anh như đang chìm sâu trong những dại khờ để em đi mất, sao cứ mãi chờ. Ngày dài vẫn trôi, lạc nhau để cho ta mang hoài nỗi đau. Anh có thể gìn giữ mọi thứ trên đời mà người anh yêu lại không thể níu tay. Lòng anh thở than bao lần, điều tệ nhất là mất em” mà Tuấn Vũ kể chuyện đầy tiếc nuối khi tình yêu không còn.

Được biết, nam ca sĩ viết ca khúc này theo câu chuyện của mình đã trải qua vài năm về trước. Cảm xúc trong đầu luôn dồi dào cho nên anh viết ca khúc này cũng không quá lâu. Qua “Đắm chìm”, Tuấn Vũ muốn gửi đến người nghe thông điệp rằng yêu rồi thì đừng để phải tiếc nuối giống như chàng trai trong bản ballad này, như anh có hát: “màu mắt em, là bao vỡ nát câu chuyện chúng ta, trên môi anh còn vương vệt son em trao, nhưng chất chứa nỗi đau nhiều ngày tháng sau, buốt giá nơi trái tim này, một đời khó phai”.

Ca khúc này mang cảm xúc rất nhiều về tình yêu. Trong quá trình thu âm ca khúc này, anh vừa hát vừa nhớ người yêu cũ. Có lẽ vì thế mà cách hát của Tuấn Vũ có nhiều cảm xúc hơn. Trong ca khúc này, nam ca sĩ thích câu “anh có thể gìn giữ mọi thứ trên đời, mà người anh yêu lại không thể níu tay” vì đơn giản là nó mang lại nỗi dằn vặt sâu sắc trong lòng người đàn ông.

Tuấn Vũ cho biết, âm nhạc đã mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc. Từ rất lâu, anh cũng không biết lúc nào âm nhạc đối với bản thân lại quan trọng như vậy. Với “Đắm chìm”, người nghe sẽ thấy đâu đó chính mình rằng: “Hạt mưa vẫn rơi nơi con phố quen, giờ chúng ta là hai thế giới, đôi đường cách xa. Nơi ta đã từng qua, giờ đây là chút môi hôn phai nhòa, tìm đâu những phép màu, để hai ta như lúc đầu”. Khi yêu, đừng để mọi thứ trở nên muộn màng là vậy.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn dầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình
  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.
  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok
  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan