A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ ba Kaisoul, Phúc Pin, KayDee trở lại với ca khúc “Đêm qua đi đâu”

“Đêm qua đi đâu” là ca khúc pha trộn từ phong cách sở trường âm nhạc vui tươi của bộ ba tài năng này, với điểm thêm một chút sắc màu Latin và mang màu sắc US-UK tạo sự bất ngờ cho người nghe.

Kaisoul, Phúc Pin, KayDee là thành viên của nhóm The 199X. Trở lại với ca khúc “Đêm qua đi đâu”, cả ba không sử dụng tên nhóm vì có thể nhiều bạn sẽ không để ý đến các thành viên trong nhóm. Nên qua sản phẩm này, cả ba quyết định sẽ để tên các thành viên ra chỉ để cho mọi người biết rõ đến từng người. Bộ ba chia sẻ: “Thật ra, đây cũng chỉ là xáo trộn một vài vấn đề nhỏ thôi, cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến định hướng phong cách âm nhạc mà nhóm đã định ra ngay từ ban đầu thành lập”.

Ca khúc “Đêm qua đi đâu” là sự pha trộn từ phong cách sở trường của cả ba, vốn gắn liền với màu sắc tươi vui, rộn ràng và thêm một chút gì đó hơi “điên điên”. Bài hát này còn tô điểm thêm một chút sắc màu Latin và US-UK vào để tạo sự bất ngờ hơn cho người nghe. “Đêm qua đi đâu” thuộc thể loại rap/hiphop, mang màu sắc funky và nhịp điệu sôi động. Qua bài hát này, cả ba muốn mọi người hiểu khi đã kết thúc một điều gì đó thì chúng ta nên bình thản cho qua và chấp nhận bước tiếp, đừng mãi sống trong quá khứ vì sau cùng thứ giết chết chúng ta vẫn chỉ là kỷ niệm.

Bộ ba chia sẻ về ca khúc mới này: “Demo bài này đã làm từ 1 năm trước nhưng mãi đến năm nay mới hoàn thành. Do lúc mới sáng tác thì tụi mình nghe cảm thấy nó rất bình thường. Nhưng sau đó khi nghe đi nghe lại nhiều lần lại cảm thấy cực kỳ thích thú và quyết định final luôn. Bài này được thu âm lúc mà tình hình dịch đang căng thẳng nên tự mỗi người ở nhà thu âm do ai cũng có studio tại gia. Lúc đó, phần ai nấy thu xong ghép lại nghe nó hơi trật khớp một xíu. Và cả nhóm đã tranh cãi với nhau khá vui để ra bản thu cuối cùng”.

Trong bài hát này, câu duy nhất cả nhóm thích là “đêm qua em đi đâu”. Như kiểu vừa nghe vào là sẽ tưởng tượng ra chàng trai có vẻ là người rất cáu gắt và hay ghen tuông một cách căng thẳng. Nhưng khi nghe trọn vẹn cả bài nhạc, bạn sẽ hiểu nội dung và ý nghĩa mà cả ba muốn muốn truyền tải. Sắp tới, bộ ba vẫn sẽ giữ định hướng ban đầu là theo dòng nhạc tươi vui. Nhưng sắp tới, nhóm sẽ tìm thêm vài bước đột phá nữa trong màu sắc âm nhạc để cho người nghe sẽ cảm thấy bất ngờ và nhiều thú vị.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình

  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.

  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok

  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ


Tác giả: minhnguyenngoc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan