A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cựu thành viên Lip B, Yori Huỳnh Nga trở lại với ca khúc mới “Chơi vơi”

Sau thời gian tập trung cho việc kinh doanh, Yori Huỳnh Nga tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Chơi vơi” kết hợp cùng Mr White.

Yori (tên thật Lê Võ Huỳnh Nga) là em út của nhóm nhạc Lip B, sở hữu giọng hát truyền cảm nên thường được giao những đoạn nhạc nhiều cảm xúc nhất. Yori đảm nhận vai trò hát chính trong nhóm. Mặc dù trẻ tuổi nhưng Yori có phong cách biểu diễn rất chuyên nghiệp. Yori biết chơi piano và guitar. Em út của Lip B bén duyên với nghệ thuật thứ bảy khi tham gia bộ phim "Cảm ơn Sensei". Nhưng sau đó, Lip B tan rã, Yori lui về cho việc kinh doanh.

Yori chính thức rời công ty quản lý của vợ chồng Ông Cao Thắng – Đông Nhi vào tháng 3/2021 trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ. Yori cũng cho biết thêm, mối quan hệ giữa cô và các thành viên hiện tại của LipB vẫn rất tốt đẹp. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô vô cùng biết ơn Đông Nhi và Ông Cao Thắng vì đã là người thầy dẫn dắt cho cô trên những bậc thang đầu tiên hoạt động nghệ thuật.

Vừa qua, cựu thành viên LipB kết hợp cùng với nam rapper Mr White (tên thật là Hoàng Minh Tú) trong ca khúc “Chơi vơi”. Sau khoảng thời gian tập trung cho công việc kinh doanh và ấp ủ những dự án solo cho riêng mình, Yori liên tiếp ra mắt sản phẩm mới. “Chơi vơi” là một sáng tác của Đào Ngọc Sang, với giai điệu RnB đầy mạnh mẽ. Nội dung ca khúc hát về cảm xúc của người con gái phải giấu đi những giọt nước mắt khi phát hiện người yêu lừa dối.

Yori cho thấy giọng hát ngày càng tiến bộ và khả năng xử lý ca khúc rất tốt. Những nốt cao được Yori thể hiện rất chắc chắn, cuốn hút người nghe. Còn Mr White thể hiện chất rap đầy tự sự. Màn thể hiện của cả hai như lời đối đáp giữa hai người đang yêu nhưng mắc kẹt trong những mệt mỏi, hiểu lầm. Cả hai đang là cặp đôi âm nhạc rất ăn ý trong các sản phẩm gần đây.

Sau khoảng thời gian tan rã, các thành viên Lip B đều có những hoạt động riêng. Các fan của nhóm vẫn dành tình yêu, ủng hộ từng thành viên. Là em út của nhóm, Yori chắc chắn sẽ còn có nhiều điều đáng mong chờ cho người nghe. Với “Chơi vơi”, Yori Huỳnh Nga cho thấy năng lực đủ cứng để tự bước đi trên con đường solo. Nữ ca sĩ không ngại thể hiện bản thân ở nhiều dòng nhạc khác nhau từ pop ballad đến RnB rap.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình

  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.

  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok

  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ


Tác giả: minhnguyenngoc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan