A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giọng ca trẻ Vin.T hát về tình yêu chân thành trong “Normal love”

Vin.T kết hợp với Bảo An trong ca khúc mới “Normal love”, hát về chuyện tình đời thường nhưng ngập tràn hạnh phúc bên nhau.

Vin.T tên thật là Trần Văn Tài, sinh năm 1997. “Normal love” thuộc thể loại pop pha RnB, được Vin.T sáng tác trong vòng 1 tháng. Cảm hứng để anh sáng tác ca khúc này từ một bộ phim. Trong phim đó, hai nhân vật bình thường, không phải nhân vật nổi tiếng nhưng lại có một tình yêu rất đẹp.

Đó cũng chính là ý nghĩa đẹp mà “Normal love” truyền tải đến người nghe. Vin.T chia sẻ: “Hãy tận hưởng tình yêu của bạn dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, không cần phải có một tình yêu thật đặc biệt chỉ cần cả hai luôn hướng về nhau thì từ điều bình thường cũng trở nên hạnh phúc. Khi hát ca khúc này, mình cảm thấy hạnh phúc, vì lời ca và giai điệu như đang đắm chìm trong một tình yêu hạnh phúc”.

Bài hát có sự phối hợp rất hài hòa giữa ca từ và giai điệu, làm cho người nghe chìm đắm trong sự tích cực mà Vin.T và Bảo An mang đến. Hai giọng ca đã có màn kết hợp rất ăn ý. Phần lời ca khúc cũng rất dễ thương như: “Suốt bấy lâu nay tôi hy vọng sẽ có em yêu như trong mộng. Nhưng đến hôm nay tôi tìm suốt mà vẫn trống không. Chợt đến hôm nay yêu vội vàng, 1m54 xinh ngỡ ngàng làm anh tương tư, này em ơi chồng em ngay đây”.

Với Vin.T, câu hát mà anh thích nhất trong “Normal love” là “chỉ cần một người bình thường thôi, nhưng ta lại yêu nhau sớm tối”. Vì chỉ cần mình yêu nhau cho dù có là bình thường hay đặc biệt thì chúng ta vẫn luôn hạnh phúc và một tình yêu như thế thật đẹp. Quá trình sản xuất ca khúc này, anh đã tự viết một lời rap mới ngay trong lúc thu, vì lúc đó cảm hứng đến bất chợt, thật may là nó nghe khá ổn.

Đoạn rap của bài cũng có nhiều điểm sáng trong cách gieo vần: “Em tuy là hổng có cao nhưng đối với anh đâu có sao. Đôi mình bên nhau thật đẹp biết bao biết đâu lại khiến cho nhiều người ước ao”. “Normal love” chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải mỉm cười vì bài hát quá đáng yêu này.

Với “Normal love”, Vin.T có nhiều thay đổi trong phong cách âm nhạc. Anh cho biết: “Các ca khúc trước của mình đa phần là ballad. Ca khúc lần này mình muốn thể hiện một cái gì đó tươi mới từ âm nhạc của bản thân. Đó là một nguồn năng lượng tích cực. Phong cách âm nhạc mình đang theo đuổi là pop ballad, RnB. Mình muốn âm nhạc có thể khiến người nghe cảm thấy dễ chịu khi thưởng thức”.

Nghệ sĩ ảnh hưởng lớn đến Vin.T là chị Mỹ Tâm và anh Sơn Tùng M-TP. Họ là những người truyền cảm hứng rất tốt. Sau ca khúc này, Vin.T sẽ tiếp tục ra mắt một ca khúc ballad vào tháng 7, với sự sâu lắng. Phần demo đã xong rồi giờ anh phải cho nó thêm hương vị để cho ra mắt với khán giả.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình
  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.
  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok
  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ

Tác giả: minhnguyenngoc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan