A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

WHEE! tung ca khúc “Một mình có sao đâu?” an ủi những trái tim cô đơn mùa lễ hội

“Một mình có sao đâu?” chỉ ra loạt lý do cô đơn vẫn có niềm vui cho bản thân, miễn sao chúng ta vẫn cảm nhận được sự yêu thương, dù đó không hẳn là tình yêu.

Ca khúc “Một mình có sao đâu?” vừa ra mắt của ban nhạc WHEE! vẫn giữ nguyên phong cách âm nhạc vốn có. Bài hát mang đến sự dí dỏm, có nhiều điều suy ngẫm về sự cô đơn mà nhiều người hay than thở trên mạng xã hội. Nhưng với WHEE! thì cho rằng: “Một ngày không nắng, một ngày không gió đu đưa. Không gian yên ắng, ru ai mái tóc lưa thưa. Uống ly thời gian, nhớ nhung ngập tràn. Có ai từng qua, nép bên hiên nhà. Một ngày đầy nắng, xăng đan áo trắng ô hồng. Rong chơi nhìn ngắm, một mình chìm đắm. Có sao đâu nào?”.

Tất nhiên, cô đơn vẫn ổn cả thôi chỉ là chúng ta hãy luôn nhìn thấy niềm vui từ những điều nhỏ nhoi xung quanh mình. WHEE! có chia sẻ trên fanpage: “Năm 2021 là một năm đầy biến động. Tuy vậy, trải qua bao nhiêu con sóng cảm xúc thì tình yêu của WHEE! dành cho âm nhạc vẫn không thay đổi cũng như tình cảm mà các bạn dành cho band càng lúc càng lớn hơn. Hãy cùng nhìn lại để biết chúng ta đã cùng đi xa đến đâu. Hãy tiếp tục dõi theo WHEE! và những sản phẩm âm nhạc chất lượng sắp xuất hiện của bọn mình. Yêu các bạn thật nhiều”.

Với “Một mình có sao đâu?”, sự tích cực mà WHEE! mang đến vẫn rất dễ chịu, nhẹ nhàng và là ca khúc phù hợp cho mùa lễ hội cuối năm. Nhiều khán giả đã để lại bình luận dành sự yêu mến cho bài hát này: “Mấy hôm nay cứ suy nghĩ thấy tủi thân vì bấy lâu nay vẫn một mình trong khi bạn bè ai nấy đều có đôi cả. Vừa vặn đúng lúc “Một mình có sao đâu?” của WHEE!. Thôi thì coi như là thông điệp của vũ trụ vậy” hay “mê nhạc của WHEE! thực sự, bài nào cũng nghe chill với ấm lòng hết” và “ôi chời bảo sao thấy quen nghe lần đầu đã thấy ngờ ngợ biết ngay là bài này dành cho dịp giáng sinh chứ không lẫn đi đâu được nè”.

Có thể thấy, âm nhạc của WHEE! không ồn ào nhưng vẫn có lượng khán giả nhất định. Nhạc của nhóm tạo ra không gian ấm cúng, mang sự riêng tư nhưng nói đến cái chung đủ sức hấp dẫn bất kỳ tai nghe nào. “Một mình có sao đâu?” là sản phẩm nằm trong album “Mất Ngủ” sắp ra mắt của WHEE! với chuỗi ca khúc đã ra mắt như “My Last Goodbye”, “Bất Chấp”, “I Don’t Want To Be Your Best Friend”, “Ai Đó Và Em” và “Anh Chưa Từng”.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn dầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình
  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.
  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok
  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan