A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đâu chỉ có giọng hát hay, Đức Anh còn khoe vẻ nam thần trong ca khúc mới

“Là bạn nhưng yêu em” là sản phẩm mới được ra mắt của Đức Anh. Trong ca khúc này, anh kể câu chuyện về “trên tình bạn dưới tình yêu”, mà hẳn ai cũng từng trải qua cảm xúc đó.

“Là bạn nhưng yêu em” là một bản nhạc ballad dễ nghe, dễ nhớ. Chủ đề ca khúc về cảm xúc của mối quan hệ “trên tình bạn dưới tình yêu”. “Đôi khi chỉ muốn ôm em lâu thật lâu, nói vài câu anh đã giữ mãi trong đầu. Một hình bóng cứ nhớ thương gây vấn vương chẳng thôi. Nhưng sao từng giây trôi qua chẳng thể nói, con tim này đã trót tương tư mất rồi” là câu hát gói gọn tâm tư mà ca khúc gửi đến người nghe.

Tình yêu đơn phương hẳn là điều mà không ai muốn trải qua. Và ca khúc “Là bạn nhưng yêu em” chính là động lực cho những ai cần để mở lời với người mình thích. Đức Anh mang đến một bài hát với giai điệu nhẹ nhàng, cùng với màu giọng đẹp. Sinh năm 1998, Đức Anh sở hữu ngoại hình điển trai, được khán giả biết đến qua chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ”. Điều đó tiếp tục được nam ca sĩ thể hiện trong MV mới này.

Xuyên suốt MV “Là bạn nhưng yêu em”, Đức Anh khiến dân tình mê mẩn với nhiều khung hình nam thần. Anh mang đến câu chuyện sát với nội dung bài hát, khi vào vai chàng trai ôm tương tư người bạn của mình. Dù người ấy luôn xuất hiện trước mặt nhưng tâm ý lại không thể nào ngỏ. Dù MV được quay khá đơn giản nhưng giúp khán giả cảm nhận rõ hơn về thông điệp bài hát mang đến: Yêu là phải nói, để “nâng cấp” friend zone lên love zone.

Không chỉ có tài năng ca hát, Đức Anh còn có tư duy âm nhạc hiện đại. Anh đã tạo ra nhiểu sản phẩm âm nhạc chất lượng gây ấn tượng mạnh với giới trẻ. Nam ca sĩ gốc Hà thành này được nhiều người biết đến từ bản hit “Từ em mà ra” khi kết hợp cùng LiL Z. Anh cũng gây chú ý khi thành lập THE9LABEL với những người anh em thân thiết trong nghề.

Trước đó, Đức Anh từng xúc động trải lòng về khoảng thời gian mới làm nghề: “Khi muốn theo đuổi con đường sự nghiệp ca hát, lúc đó tôi chỉ có một mình. Tất cả mọi người xung quanh đều cười và khuyên nên bỏ đi tìm một công việc ổn định vì nghĩ tôi chẳng có khả năng gì. Tôi hiểu cách duy nhất để chứng minh cho mọi người thấy đó là nỗ lực cố gắng để có được kết quả xứng đáng. Sau một vài sản phẩm được đón nhận, dần dần mẹ đã hiểu và hiện tại đang giúp đỡ tôi rất nhiều để phát triển đam mê sự nghiệp”. Với những gì đã làm được, Đức Anh hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ cho người yêu nhạc trong tương lai.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình

  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.

  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok

  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan