A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tung ca khúc “Giữ trái tim em”, LEO tiếp thêm động lực cho hội “trồng cây si”

LEO từng mang đến nhiều bản ballad cảm xúc cho người nghe nhưng với “Giữ trái tim em” nam ca sĩ mang đến nhiều sự thay đổi trong âm nhạc.

Sinh năm 1999, LEO tên thật là Nguyễn Hoàng Phú Linh. Anh sở hữu chất giọng ấm áp nên cực phù hợp với những ca khúc về tình yêu. Trong “Giữ trái tim em”, anh mang đến bản nhạc pop đầy tinh thần tích cực, tiếp thêm động lực cho hội “trồng cây si” mở lời với người mình yêu. Minh Phương sáng tác ca khúc này khi nghe câu chuyện từ một người bạn. Đó là một mối tình đơn phương và chàng trai không thể thổ lộ ra.

“Giữ trái tim em” gửi đến người nghe những giai điệu nhẹ nhàng và mong rằng có thể giúp ai đó có được sự tự tin trước người mình thầm thương. Thật khó để nói ra lòng mình nhưng hãy thử một lần thổ lộ với người mình yêu thương, biết đây được người ta cũng đang yêu bạn những cũng ngại thì sao. LEO cho biết: “So với các ca khúc trước thường có những giai điệu chậm rãi và không quá vui tươi, nhưng với ca khúc này tôi muốn thay đổi một xíu, thêm vào một chút vui tươi, để người nghe không có cảm giác chán khi nghe bài này”.

Khi thu âm “Giữ trái tim em”, LEO mất nhiều thời gian thu đi thu lại và chỉnh sửa. Vì mỗi lần thu xong, anh cho mọi người nghe thử và nhận xét. Để bài hát hoàn chỉnh, anh chịu khó trau chuốt lại bản thu. Nam ca sĩ muốn truyền tải đúng và trọn vẹn cảm xúc của ca khúc. Với bài này, "có em, có em chỉ duy nhất em trong tim mà thôi" là câu hát mang đến nhiều cảm xúc cho LEO.

LEO chia sẻ: “Khi bạn tương tư một ai, tôi nghĩ lúc đó trong đầu mình chỉ nghĩ về người đó thôi, cảm giác rằng mọi thứ đều đang hướng về người ấy và khó ai có thể thay thế người ấy rời khỏi tâm trí mình. Câu hát đó khiến tôi có nhiều suy nghĩ như thế. Sau “Giữ lấy trái tim”, tôi vẫn cố gắng từng ngày trau dồi và theo đuổi đam mê. Tôi viết và ngẫm những ca khúc của mình để từng ngày hoàn thiện bản thân hơn. Tôi cũng rất mong mọi người sẽ lắng nghe và ủng hộ những sản phẩm của mình”.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình

  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.

  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok

  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan